Mino (WINNER): Từ rapper vô danh trở thành 'Truyền nhân' của G-Dragon

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sau thời gian dài phấn đấu, nỗ lực chứng tỏ tài năng thực thụ và phá bỏ định kiến thần tượng không biết rap, Mino đã trở thành nghệ sĩ rap giỏi và hơn thế nữa. 

Mino là ai?

Mino là rapper, đồng thời là một trong producer chính của nhóm nhạc WINNER. Chất giọng khàn gây nghiện, cùng phong cách âm nhạc "chất lừ” đã giúp Mino trở thành rapper có sức hút nhất nhì Kpop hiện nay. Về tài năng hay thần thái biểu diễn cũng như phong cách thời trang, Mino đều được ví là 'Truyền nhân' tiếp theo của G-Dragon. 


HànhMino (WINNER): Từ nghệ sĩ underground phá vỡ định kiến 'idol không thể rap'

Con đường từ một rapper thuộc giới underground đi lên thành thần tượng của Mino không hề suôn sẻ mà gặp nhiều rắc rối. 



Anh từng có nghệ danh là Mino hay là Hugeboy Mino kết hợp với các nghệ sĩ khác như Zico, P.O hay Kyung – những người sau này trở thành thành viên Block B mà chính bản thân anh cũng xuýt thành nghệ sĩ của Block B, sau đó lại debut là thành viên của BoM. Nhóm nhạc này hoạt động không mấy nổi bật và cũng tan rã nhanh chóng, sau đó khi chiến thắng show sống còn "WIN: Who is next?" của YG và debut cùng WINNER, cuộc đời của Mino mới thực sự rẽ sang một trang mới và bắt đầu lên hương. 



Nam idol đã tham gia vào chương trình "Show Me The Money 4", tại đây, Mino đã khiến tất cả các thí sinh lẫn giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi không những rap giỏi mà còn bộc lộ tài năng sáng tác vượt trội, kết quả chung cuộc Mino giành vị trí Á quân. Anh đã thành công khẳng định được giá trị bản thân mình, và tiếp tục thể hiện giọng rap qua các ca khúc solo, cũng như bắt tay với nhiều nghệ sĩ có tiếng khác.

Trong WINNER, Mino đóng vai trò rất quan trọng, anh đảm đương vị trí rapper kiêm luôn producer chính của nhóm, Mino không chỉ là người soạn nhạc, viết lời cho hầu hết ca khúc của nhóm, anh còn là nhạc sĩ sáng tác nhiều ca khúc đắt giá cho các ca sĩ khác. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Mino nằm trong danh sách những Idol sở hữu nhiều bản quyền bài hát nhất. 



Mino còn là một trong số những thành viên của nhóm nhạc có hoạt động solo thành công nhất, Album XX với ca khúc chủ đề Fiance của nam rapper nhanh chóng tạo nên cơn sốt và leo lên top Melon, số đĩa cũng được tẩu tán hết sức nhanh chóng.

Không chỉ giỏi ở mảng ca hát, sáng tác, làm nhạc, thành viên nhóm WINNER còn là một người yêu hội họa chính hiệu. Không sai khi chúng ta nhận xét Mino là một nghệ sĩ đa tài, anh có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực, nhiều fan đã rất bất ngờ khi biết rằng main rapper còn có biệt tài vẽ tranh.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/mino-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nam-rapper-nhom-winner-232259.html

Post a Comment

0 Comments