Chaeyoung: Cô nàng rapper mang phong cách cá tính của TWICE

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả năng rap tốt cùng phong cách "girl crush" mạnh mẽ giúp Chae Young dần trở thành một trong những ca sĩ được yêu thích hiện nay. 

Chaeyoung là ai?

Chae Young là thành viên của nhóm nhạc TWICE. Cô không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn có khả năng vẽ tranh tốt. Ngoài ra, nữ thần tượng còn tự sáng tác một số ca khúc cho nhóm như: Precious Love, Eye Eye Eyes, Missing U, Don’t Give Up, Sweet Talker…




Hành trình sự nghiệp của Chaeyoung:

Năm 2015, Chae Young tham gia vào show sống còn Sixteen. Đây là chương trình thực tế nhằm chọn ra thành viên debut cho nhóm nhạc TWICE. Trong tập cuối, nữ thần thần tượng thành công ra mắt với vị trí thứ 6 trên BXH cuối cùng do khán giả bình chọn. Trước đó, Chae Young từng góp mặt trong video âm nhạc Stop stop it (GOT7) và Only you (Miss A). 



Mặc dù TWICE là nhóm nhạc theo concept dễ thương, đáng yêu nhưng bản thân Chae Young lại sở hữu những nét cá tính riêng biệt. Trái ngược với hầu hết các nữ idol không dám thử các phong cách thời trang, kiểu tóc mới thì Chae Young lại cực kỳ thích điều này. Đồng thời, cô cũng không ngần ngại thể hiện nó ra bên ngoài. Đơn cử như hình xăm. 




Khi trình diễn trên sân khấu, Chae Young cũng được đánh giá có khả năng hát live ổn, rap tốt. Gương mặt cũng thuộc hàng top visual của nhóm cùng khả năng nhảy ổn giúp cô nàng trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra, bản thân nữ thần tượng cũng rất thích hội họa. Chae Young từng chia sẻ nếu như không debut thành idol thì cô sẽ theo đuổi con đường trở thành họa sĩ tranh sơn tường. Thông qua những bức tranh mà người đẹp thể hiện, fan hâm mộ có thể thấy một góc nhìn khác về con người của Chae Young. 



Cô từng được một nhãn hàng giày mời hợp tác trong việc thiết kế sản phẩm giày của họ. Ngay lập tức, những đôi giày này trở thành hàng hiếm được nhiều người săn lùng. Giá cũng được nâng từ 109 nghìn won lên 250 nghìn won (5 triệu đồng). Không những vậy, Chae Young từng được JYP giao trọng trách thiết kế bìa album ‘Page Two’ bản limited cho nhóm. Các thành viên cũng thường sử dụng các món đồ handmade mà cô nàng làm ra.

Hiện người đẹp còn mạnh dạn thể hiện bản thân qua khả năng sáng tác, làm thơ...Một số ca khúc tiêu biểu do Chae Young sáng tác như: Precious Love, Eye Eye Eyes, Missing U, Don’t Give Up, Sweet Talker, Young & Wild và Strawberry…

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/chaeyoung-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-thanh-vien-232184.html

Post a Comment

0 Comments