Mina: “Thiên nga đen” được ví như tiểu thư quý tộc của TWICE

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu màu giọng đẹp, thần thái hấp dẫn khi trình diễn trên sân khấu khiến Mina (TWICE) trở thành một trong những nữ thần tượng ngoại quốc nổi tiếng KPOP. 

Mina là ai?

Mina là thành viên của nhóm TWICE. Nữ thần tượng có biệt danh “thiên nga đen” nhờ thần thái thanh lịch, nhẹ nhàng như tiểu thư quý tộc. Đồng thời, cô cũng mang những điểm nhấn, nét cuốn hút riêng khi trình diễn trên sân khấu. 



Hành trình sự nghiệp của Mina:

Năm 2013, Mina được nhân viên JYP phát hiện và mời tham gia buổi thử giọng khi đang đi mua sắm với mẹ. Từ đó, cô thành công trở thành thực tập sinh của công ty. Theo kế hoạch, Mina sẽ tham gia ra mắt với vai trò là thành viên nhóm Japanese Line. Tuy nhiên nhóm đã không thể ra mắt do có một thành viên rời nhóm. 



Năm 2015, người đẹp chính thức debut với vai trò main dancer và vocalist cùng TWICE. Trước đó, Mina từng tham gia trong MV Feel (Junho), Stop Stop It (GOT 7), Rose (Wooyoung) và Only You (Miss A).

Năm 2019, trong quá trình thực hiện tour diễn thế giới Twicelight thì không may nữ thần tượng mắc chứng “sợ sân khấu”. Vì vậy, Mina phải tạm hoãn các hoạt động của cô. Theo công ty chủ quản thì trước đó, Mina có những biểu hiện như: Sợ sệt, lo âu, căng thẳng...Trước thông tin này, hầu hết mọi người đều mong cô có thể mau chóng khỏi bệnh. Người hâm mộ cũng mau chóng đẩy hashtag trên SNS như: #Mau_khỏe_nhé_Mina, #Bọn_mình_yêu_cậu_Mina...



Ngoài đời, Mina được khán giả đánh giá cao nhờ thần thái thanh lịch và cuốn hút. Mọi người ví cô giống như chú “thiên nga đen” xinh đẹp và đầy quyến rũ. Thậm chí, cô từng được bình chọn là nữ thần tượng có mặt mộc đẹp nhất KPOP trong mắt cộng đồng mạng. Khi thể hiện trên sân khấu Mina cũng tỏa ra khả năng vũ đạo uyển chuyển, cuốn hút cùng khả năng ca hát tuyệt vời.

>> Xem thêm tại: https://www.yan.vn/mina-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-ca-si-nhom-twice-232159.html

Post a Comment

0 Comments