Avin Lu: Bắt đầu bằng đam mê với ca hát nhưng nổi tiếng nhờ diễn xuất

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Dù không sở hữu giọng hát xuất sắc nhưng Avin Lu lại có chất giọng đầy cảm xúc và hiện nay anh được xem là nam nghệ sĩ đa tài đầy triển vọng của showbiz Việt.

Avin Lu là ai?

Avin Lu là ca sĩ, diễn viên trẻ đang dần thu hút sự quan tâm của công chúng kể từ khi bước chân vào con đường diễn xuất với hai vai chính ấn tượng trong Cơn mưa Sài Gòn, Em và Trịnh. Tuy có đam mê với âm nhạc nhưng anh không gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực này mà khá thuận lợi tại địa hạt phim ảnh.


  • Tiểu sử Avin Lu
  • Tên thật: Lương Anh Vũ
  • Năm sinh: 08/06/1995
  • Cung hoàng đạo: Song tử
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Ca sĩ, diễn viên
  • Bộ phim nổi bật: Cơn mưa Sài Gòn, Em và Trịnh,...
  • Instagram:@avinlu0806
Avin Lu: Đam mê với ca hát nhưng thành công trong diễn xuất

Khi còn đi học, Avin Lu đã có đam mê với âm nhạc, diễn xuất, cậu từng giành nhiều thành tích cao trong các cuộc thi hip hop hay top 10 của cuộc thi Hot Vteen toàn quốc năm 2014. Sau khi lớn lên, ban đầu Avin Lu chọn theo học tại ĐH kiến trúc nhưng vì đam mê và có duyên với nghề diễn nên anh đã đăng ký học trường Sân khấu điện ảnh TP. HCM.

Avin Lu đã sớm tự lập, anh vào Sài Gòn bươn chải đủ nghề để trang trải cuộc sống, từng đi làm thuê tại nhiều nơi với nhiều vai trò khác nhau, khi thì phục vụ, khi thì đóng diễn viên quần chúng, anh còn được nghệ sĩ Hồng Vân giúp đỡ và tạo điều kiện vào thời kỳ đầu chập chững diễn xuất trên sân khấu. Ngoài ra anh cũng có học vũ đạo để kiếm tiền, nhờ khả năng và kinh nghiệm về nhảy múa Avin từng có cơ hội tham gia biên đạo và dựng bài cho nhiều nhóm nhảy. 



Phải làm nhiều việc và gặp không ít khó khăn, nhưng Avin Lu vẫn luôn cháy bỏng niềm đam mê với ca hát. Anh từng gia nhập vào một nhóm nhạc sau đó đi diễn tại các tụ điểm nhỏ, nhưng nhóm không tồn tại được lâu, từ lúc mỗi người đường ai nấy đi, anh lại rơi vào tình trạng không biết làm gì, mất phương hướng một thời gian khá dài.

Vì là người trẻ, chưa có kinh nghiệm thanh nhạc, nhưng Avin Lu lại cố gắng và chăm chỉ không ngại khó, bỏ qua cách nhìn của những người xung quanh, anh lân la đến những nơi mà các ca sĩ diễn, rồi học lỏm cách hát của họ.

Tự mày mò đủ thứ, Avin Lu còn tự sáng tác, hòa âm, thu âm rồi quay, nhưng vì không có tiền nên anh dần bán những thứ giá trị mà mình sở hữu như xe máy, nhẫn, vòng tay,..để có kinh phí đầu tư cho “đứa con tinh thần” của mình. Nhưng ông trời thật không phụ lòng cố gắng của ai bao giờ, bài hát của Avin Lu bổng được một nhà tài trợ mua để làm nhạc phim, cũng nhờ có thành tích đầu tiên này đã làm động lực rất lớn để nam ca sĩ thêm vững tin và bước tiếp trên con đường nghệ thuật của mình.



Sau vai diễn đầu tay, Avin Lu nhanh chóng rinh về vai diễn thứ hai trong dự án được chú ý mang tên Em và Trịnh, anh được vào vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thời trẻ. Điều đáng ngạc nhiên là sau khi tung ra tạo hình nhân vật, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Avin Lu lại có cái chất nghệ sĩ, vóc dáng và vẻ ngoài hao gầy giống với cố nhạc sĩ đến vậy. Phim dự kiến sẽ chiếu vào năm 2021, chúng ta hãy cùng đón chờ sự thể hiện của Avin Lu qua bộ phim này nhé.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/avin-lu-thong-tin-nam-sinh-tieu-su-su-nghiep-cua-nam-dien-vien-248185.html



Post a Comment

0 Comments