Lưu Dĩ Hào: Mỹ nam vào vai "Giáo sư Dương" trong Mãi mãi là bao xa

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Qua hơn 10 năm đóng phim, Lưu Dĩ Hào chưa từng bị chê về mặt diễn xuất, năng lực của anh được chứng thực qua hàng loạt tác phẩm đình đám.

Lưu Dĩ Hào là ai?

Lưu Dĩ Hào là diễn viên thần tượng Đài Loan có lượng người hâm mộ đông đảo không chỉ ở Trung Quốc mà còn lan sang cả Hàn Quốc qua bộ phim Chỉ cần em hạnh phúc. Anh được mệnh danh là “bạn trai quốc dân” nhờ tính cách chân chất và nhiệt thành của mình.


  • Tiểu sử Lưu Dĩ Hào
  • Tên thật: Lưu Dĩ Hào (劉以豪)
  • Năm sinh: 12-08-1986
  • Cung hoàng đạo: Sư tử
  • Chiều cao: 1m80
  • Quê quán: Đài Bắc, Đài Loan
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Bộ phim nổi bật: Thanh Xuân Ơi, Chào Em; Chúng Ta Không Thể Là Bạn; Mãi mãi là bao xa,...
Lưu Dĩ Hào từng bước chinh phục khán giả với biệt danh “bạn trai quốc dân”

Vốn Lưu Dĩ Hào là sinh viên của khoa thiết kế, nhưng trong một lần bạn bè rủ anh đăng ký tham gia cuộc thi người mẫu nam là Super Model và tình cờ nhận được giải ba. Kể từ đó Lưu Dĩ Hào dần bước chân vào showbiz và nhận được sự chú ý được truyền thông và công chúng chú ý nhờ vẻ ngoài rạng rỡ và chiều cao nổi bật.



Thế nhưng việc lựa chọn tiến vào làng giải trí đầy rẫy thị phi này của nam diễn viên 8x đã không nhận được sự ủng hộ của bố mình, tuy nhiên, không lâu sau đó anh đã khiến ông phải thay đổi suy nghĩ.

Sau ba năm hoạt động với tư cách là người mẫu, Lưu Dĩ Hào có được vai diễn đầu tiên trong Có lẽ anh không thể yêu em đóng cùng Lâm Y Thần, bộ phim nhanh chóng được yêu thích mạnh mẽ khi chiếu trên nhiều quốc gia, đồng thời kéo danh tiếng Lưu Dĩ Hào lên cao.



Kể từ đó, sự nghiệp của Lưu Dĩ Hào ngày càng thuận lợi, anh liên tiếp nhận được các vai chính chất lượng như: Tiệm bánh không tên, Khi anh gặp lại em,...đặc biệt Lưu Dĩ Hào đã thắng lớn ở mảng điện ảnh khi những bộ phim anh đóng liên tục có tỉ suất người xem kỷ lục như: Thanh xuân ơi, chào em!, More than blue (Chỉ cần em hạnh phúc) bản Trung đã giúp Lưu Dĩ Hào nổi tiếng không chỉ gói gọn ở Đại lục mà vươn xa cả Hàn Quốc, Việt Nam và sở hữu cho mình lực lượng fan hùng hậu.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực phim ảnh, nam diễn viên 8x còn lấn sân sang sân chơi âm nhạc và lập hẳn một band có tên gọi Morning Call, anh là tay chơi guitar chính của nhóm. Cũng nhờ tính cách thân thiện, nhiệt tình và gần gũi, chăm chỉ của mình mà Lưu Dĩ Hào đã nhận được rất nhiều tình yêu mến từ những người trong nghề lẫn công chúng.



Mới đây, thông tin Lưu Dĩ Hào vào vai giáo sư Dương Lam Hàng trong phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học chuyển thể từ cuốn truyện ngôn tình mang tên Mãi Mãi Là Bao Xa khiến dân tình xôn xao. Nguyên tác giáo sư Dương trong truyện là một người tràn đầy khí chất, đỉnh đạc, tài giỏi, nhưng ở Lưu Dĩ Hào lại không toát lên được dáng vẻ phong độ ấy, netizen còn chê bai rằng nam diễn viên không đẹp trai để vào vai giáo sư Dương. Dù phim chưa lên sóng nhưng bởi đây là tác phẩm ngôn tình được nhiều quốc gia yêu thích nên kéo theo sự quan tâm lớn, dẫu vậy Lưu Dĩ Hào có diễn đạt và phù hợp với vai này hay không phải chờ ra phim mới biết được.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/luu-di-hao-thong-tin-nam-sinh-su-nghiep-doi-tu-moi-nhat-247996.html



Post a Comment

0 Comments