Keita Machida: Từ ước làm phi công đến diễn viên đam mỹ được yêu thích

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Bước chân vào làng giải trí 9 năm, Keita Machida đã để lại nhiều ấn tượng với không ít vai diễn, nhưng khi đóng phim đam mỹ mới là tên tuổi của anh được bay xa.

Keita Machida là ai?

Keita Machida là diễn viên thực lực người Nhật Bản, dù trước đó bản thân anh chưa từng nghĩ mình sẽ là diễn viên, nhưng khi thử sức ở lĩnh vực này anh đã gặt hái được nhiều thành công. Keita Machida là một gương mặt khá quen với khán giả anh từng đóng phim Wasteful Days of High School Girls, Nusumareta Kao,… và mới đây nhất là góp mặt trong dự ám phim đam mỹ gây sốt khắp mạng xã hội mang tên Trai tân 30 sẽ hóa thành phù thủy hay Cherry Maho. 



Tiểu sử Keita Machida
  • Tên thật: Machida Keita (町田啓太)
  • Năm sinh: 04/07/1990
  • Cung hoàng đạo: Sư Tử
  • Chiều cao: 181cm
  • Quê quán: Quận Agatsuma, Gunma , Nhật Bản
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, dancer
  • Bộ phim nổi bật: Cherry Maho, Hotarugusa Nana no Ken, Wasteful Days of High School Girls,... 
Keita Machida: Từ ước mơ làm phi công đến nam diễn viên đình đám được cả Châu Á biết đến
Từ khi còn nhỏ, Machidađã có mơ ước trở thành phi công, anh còn theo học tại trường trung học hàng không Nishikawa. Nhưng khi ngày càng lớn, Keita Machida lại có hứng thú với bộ môn nhảy thế là anh rẽ hướng sang làm vũ công. 



Nhưng nghề chọn mình, thay vì mình chọn nghề, một vài người bạn đã giới thiệu anh đến công ty giải trí để thử vai và từ đó anh chính thức bước chân vào showbiz. Thời gian đầu Keita Machida hoạt động với tư cách là diễn viên nhạc kịch trong nhóm Gekidan Exile, đến năm năm 2012, mỹ nam 9x mới chính thức có những vai diễn đầu tiên.

Những dự án mà anh từng góp mặt phải kể đến là Bijo to Danshi, Gattan Gattan: Soredemo Go (2015), Nusumareta Kao, Hotarugusa Nana no Ken (2019),...đều nhận được nhiều sự khen ngợi từ khán giả. Tính đến nay, Machida có một gia tài phim ảnh khá đồ sộ từ truyền hình đến điện ảnh, anh giữ vững phong độ là một diễn viên tài năng, có lối diễn xuất đa dạng. 



Đến năm 2020, tên tuổi của Keita Machida lên như diều gặp gió nhờ đóng vai chính trong phim đam mỹ Trai tân 30 sẽ hóa thành phù thủy (tựa gốc: 30sai made Dotei dato Mahotsukai ni Narerurashii) hay Cherry Maho. Bộ phim được công chiếu ở Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc và nhanh chóng nhận được sự quan tâm khủng từ các mọt phim đặc biệt là các hủ nữ. Anh vào vai Yuichi Kurosawa, một nhân viên gương mẫu, được nhiều người mến mộ, nhưng có cảm tình với Kiyoshi Adachi (Eiji Akaso), dần cả hai nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Khi phim công chiếu phim, Keita Machida đã đăng tải một bài viết dù chỉ mang tính chất PR cho phim nhưng được ghi bằng tiếng Việt nên đã khiến khán giả rất đỗi vui mừng.
 

Ngoài đóng phim, Keita Machida còn giỏi các bộ môn thể thao như bơi lội, bóng rổ, bóng chày, đấu kiếm Kendo. Với chiều cao nổi bật và khuôn mặt nam tính, anh dễ dàng hóa thân thành nhiều vai diễn khác nhau từ trẻ trung, ngây ngô đến chính chắn, lạnh lùng, lãng tử.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/keita-machida-thong-tin-nam-sinh-chieu-cao-su-nghiep-cua-dien-vien-249146.html

Post a Comment

0 Comments