Nguyễn Lê Ngọc Thảo - Nàng Á hậu 2 xinh đẹp và tự lập từ sớm

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Nguyễn Lê Ngọc Thảo gây ấn tượng với người khác nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo và phong cách ăn mặt chuẩn người mẫu.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo là ai?

Nguyễn Lê Ngọc Thảo là người đẹp được vinh dự xướng tên với vị trí Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô chinh phục khán giả bằng nhan sắc và thần thái xuất thần, kèm theo đó là những phần thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi. Trước khi tham gia chương trình, Ngọc Thảo từng thử sức với công việc người mẫu chuyên nghiệp.



Tiểu sử Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo: Ngày sinh, quê quán, sự nghiệp, instagram, facebook
  • Tên thật: Nguyễn Lê Ngọc Thảo
  • Năm sinh: 29/07/2000
  • Cung hoàng đạo: Sư Tử
  • Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh
  • Danh hiệu: Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
  • Chiều cao: 1m74
  • Số đo 3 vòng: 81-61-95
  • Instagram: nlngoc.thao
Nguyễn Lê Ngọc Thảo biết tự lập từ sớm, tự kiếm tiền tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, từ nhỏ cô đã có đươc nhan sắc sắc sảo và đôi chân dài hơn so với bạn bè cùng trang lứa nên người đẹp nuôi ước mơ được tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhưng theo những gì Ngọc Thảo chia sẻ, cô là người có tính tình khá nhút nhát và thiếu tự tin nên mãi không dám đăng ký để thực hiện ước mơ của mình.



Nguyễn Lê Ngọc Thảo là một học sinh ưu tú khi 12 năm liền đạt thành tích khá giỏi, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thể. Năm 18 tuổi cô theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH). Những ngày đầu bước chân vào đại học, nhờ có gương mặt đẹp và đôi chân dài trứ danh 1m11, Ngọc Thảo đã tham gia làm mẫu ảnh và trình diễn trên sàn catwalk để cải thiện kỹ năng và kiếm thêm thu nhập. Nàng á hậu chia sẻ cô là chị cả trong nhà nên muốn tự lập, tự dành tiền để tham gia cuộc thi sắc đẹp.



Nguyễn Lê Ngọc Thảo gây xôn xao khi từng xuất hiện trong Đêm hội chân dài và được đồn đoán là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Đáp lại tin đồn này, người đẹp chia sẻ: "Trước khi tôi đặt chân vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi từng là người mẫu. Khi hoạt động showbiz, đôi khi tôi mặc những bộ đồ của những NTK để tham gia các show như Đêm hội chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tôi chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu để kiếm thêm thu nhập, không muốn dựa vào điều kiện của gia đình. Tôi muốn tự mình chi trả cho mọi chi phí trong cuộc thi. Trong nhà, tôi là chị cả, việc đi làm thêm kiếm thêm thu nhập nhiều như vậy vì tôi muốn trang trải thêm cho cuộc sống và cho gia đình, lo cho các em". Bên cạnh đó, Á hậu 2 Nguyễn Thị Ngọc Thảo còn là học trò theo học người mẫu với Võ Hoàng Yến và được siêu mẫu họ Võ gọi là "con gái" của mình.

Năm 20 tuổi, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và trở thành ứng viên nặng ký ngay từ những vòng thi đầu tiên. Ngọc Thảo thể hiện được sự tự tin, tài năng của mình và xuất sắc dành được cho mình 2 giải phụ là Top 5 người đẹp Biển và Top 5 người đẹp thời trang trong đêm thi bán kết tại Vũng Tàu. Đến đêm chung kết, nhờ khả năng trình diễn và câu trả lời ứng xử tốt nên Nguyễn Lê Ngọc Thảo được vinh danh là Á hậu 2 chung cuộc.



Tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn khi tuổi đời còn khá trẻ và luôn nỗ lực hết sức, việc đạt được danh hiệu Á hậu 2 là một sự đền đáp xứng đáng. Hy vọng Nguyễn Lê Ngọc Thảo sẽ luôn cố gắng trong công việc và đạt được nhiều thành công.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/nguyen-le-ngoc-thao-la-ai-thong-tin-a-hau-2-hoa-hau-viet-nam-2020-249240.html

Post a Comment

0 Comments