Alexandra Ng: Người yêu đồng giới của An Nguy là ai?

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Mới đây, An Nguy công khai mang thai bên cạnh người yêu đồng tính Alexandra Ng sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng khiến không ít người sửng sốt.

Alexandra Ng là ai?

Alexandra Ng là người Mỹ gốc Việt, Alex có phong cách thời trang khá năng động, bề ngoài lại đậm chất soái ca rất thu hút ánh nhìn của người đối diện. Năm 2014 khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh hot girl An Nguy, Alex nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và làm nổi lên tin đồn yêu đồng giới. 



Tiểu sử Alexandra Ng
Tên thật: Nguyễn Anh
Năm sinh: Đang cập nhật
Quê quán: Hà Nội
Sống tại: Mỹ
Instagram: alexandra.ng 

Alexandra Ng và An Nguy tình trong như đã mặt ngoài còn e
Alexandra Nguyễn sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng luôn rất phong cách, chỉnh chu, bản thân Alex là người rất đam mê đặc biệt với giày sneaker. 



Vào năm 2014, An Nguy khi đó là vlogger nổi tiếng Hà Thanh, cô đăng tải nhiều bức ảnh thân thiết bên cạnh một cô nàng tomboy, người đó chính là Alexandra Nguyễn. Cả hai thường công khai đăng ảnh tình tứ, từ áo đôi, đến ôm, khoác tay nhau và cả những dòng trạng thái đầy mùi mẫn, đáng yêu. Thời gian đầu, mọi người cho đây là mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng sau đó An Nguy đăng tải một bức tâm thư về nội dung “yêu cô bạn thân’, Nhanh chóng, bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng và báo chí, từ đó nghi vấn yêu đồng giới giữa An Nguy và Alexandra Nguyễn diễn ra.

Trong một lần, An Nguy có chia sẻ, cô và Alex quen nhau từ khi còn là du học sinh, những ngày đầu gặp nàng vlogger, Alex bị sốc bởi chưa từng gặp cô nàng nào lại nói chuyện mỉa mai, thâm thúy như An Nguy, nhưng lâu dần lại nhận ra được sự dễ thương, lầy lội của An Nguy. 



Năm 2016, An Nguy cùng Alexandra Ng xuất hiện trong tại buổi casting The Face được giới trẻ quan tâm, An Nguy lại một lần nữa dấy lên tin đồn có tình yêu đồng tính. Dù không làm trong giới giải trí nhưng Alex vẫn thường xuyên đồng hành và ở bên hỗ trợ An Nguy trong thời gian cô hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. 



Và đứng trước những thắc mắc về mối quan hệ của cặp đôi, cả An Nguy cùng Alexandra Ng đều im lặng, thế nhưng hành động thân thiết ân cần đã nói lên tất cả.

Năm 2018, khi lùm xùm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn nổ ra, mối quan hệ của nàng vlogger cùng Alex cũng xảy ra xung đột khi nhiều người nhận ra Alex đã âm thầm hủy theo dõi An Nguy. Một thời gian sau vụ việc, cả hai lại bắt đầu follow lại và còn có tin cả hai đã đính hôn với nhau.
 

Sau cùng An Nguy qua nước ngoài du học, mọi việc được lắng xuống và cả hai cũng ít đăng hình bên nhau. Thế nhưng đúng vào dịp Noel ngày 25/12/2020, An Nguy đăng tải bài viết với dòng caption: "May mà chưa hết trứng. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành". bên instagram của người yêu tin đồn của An Nguy cũng đang bức ảnh y hệt nhưng kèm theo dòng chữ: “Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi. Merry Christmas everyone”.

Hiện thông tin này đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM, mọi người đều cảm thấy vui và chúc mừng cho cặp đôi.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/alexandra-ng-thong-tin-nguoi-yeu-dong-tinh-cua-an-nguy-252502.html

Post a Comment

0 Comments