Shin Hye Sun: Đóa hoa nở muộn đầy rực rỡ của điện ảnh Hàn

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Diễn xuất ấn tượng các thể loại vai diễn từ bi thương đến hài hước đã giúp Shin Hye Sun ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình.

Shin Hye Sun là ai?

Shin Hye Sun là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1989, cô nàng được xem là một trong những viên ngọc sáng giá trong làng điện ảnh xứ sở Kim Chi. Với ngoại hình thon thả, chiều cao lý tưởng cùng diễn xuất chắc tay, Shin Hye Sun đã để lại ấn tượng qua nhiều bộ phim như: Angel Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần), Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu), She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp), Forever Young (Tuổi Thanh Xuân), Mr.Queen,…

 

Tiểu sử Shin Hye Sun
  • Tên thật: Shin Hye Sun
  • Ngày sinh: 31/08/1989
  • Cung hoàng đạo: Xử Nữ
  • Chiều cao: 1m72
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Nghề Nghiệp: Diễn viên
  • Instagram: shinhs831
  • Bộ phim tham gia: Angel Eyes (Đôi Mắt Thiên Thần), Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu), She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp), Forever Young (Tuổi Thanh Xuân), Mr.Queen,..
Shin Hye Sun - "Bảo chứng rating" của các bộ phim Hàn Quốc
Dù không sở hữu nhan sắc "Sắc nước hương trời" như nhiều ngọc nữ điện ảnh khác của Hàn Quốc nhưng Shin Hye Sun lại ghi dấu ấn đậm nét bằng diễn xuất thực lực của mình.

 

Năm 2013, khi đã 26 tuổi, Shin Hye Sun mới có vai diễn đầu tiên trong bộ phim School 2013. Vai của Shin Hye Sun chỉ là một cô nữ sinh “siêu phụ” trong phim. Tất cả các phim cô được nhận trong giai đoạn này, Shin Hye Sun chỉ được đóng vai phụ trong Oh My Ghost, She Was Pretty,Huyền thoại biển xanh (The Legend of The Blue Sea),... Dù những phim này đều đạt dấu mốc rating đáng nể nhưng tên tuổi của Shin Hye Sun vẫn chưa thực sự bứt phá để khán giả phải "gọi tên điểm mặt" cô.

Bộ phim mà Shin Hye Sun để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả Việt nhất là Tuổi thanh xuân. Nhân vật Miso của Shin Hye Sun là bạn thân của nam chính Junsu, là một “tiểu tam” đúng nghĩa luôn tìm cách chia rẽ Junsu (Kang Tae Ho) và Linh (Nhã Phương) khiến khán giả ghét cay ghét đắng. 



Và thời điểm bao năm cống hiến của Shin Hye Sun được đền đáp đó chính là khi cô tham gia bộ phim My Golden Life. Có thể nói, My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) không chỉ là bộ phim mang đến cho Shin Hye Sun vai chính đầu tiên mà còn giúp cô “đổi vận”. Theo đó, My Golden Life được nhận xét là bộ “phim truyền hình quốc dân” của màn ảnh nhỏ xứ Hàn với tỷ suất rating cao 40%.

Đảm nhiệm vai diễn này, Shin Hye Sun đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất và có thể nói, đây chính là vai diễn để đời đã góp phần đưa tên tuổi của nữ diễn viên lên một tầm cao mới, trở thành “nữ hoàng rating” của màn ảnh xứ Hàn.Và cũng từ đó, các vai diễn chính bắt đầu đến nhiều hơn với Shin Hye Sun, cô cũng đã có màn "chào sân" vô cùng thành công với vai nữ chính trong bộ phim tâm lý hình sự Innocence - Bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong năm chỉ sau 2 ngày công chiếu. 



Năm 2020 tiếp tục đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của Shin Hye Sun trên màn ảnh nhỏ qua vai diễn vương hậu So Yong trong Mr.Queen (Chàng Hậu) - bộphim được remake từ phim Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc. Ngay từ tập đầu tiên lên sóng, Chàng Hậu đã ghi nhận mức rating cao ngất ngưỡng, trở thành 1 trong 3 bộ phim có rating mở màn cao nhất lịch sử đài tvN. Đặc biệt, hình ảnh lầy lội của Shin Hye Sun trong vai vương hậu So Yong đã khiến người xem vô cùng thích thú, không ngờ nữ diễn viên lại chấp nhận lăn xả, bất chấp hình tượng vì vai diễn đến như vậy.

Shin Hye Sun thừa nhận mình là người không có nhiều năng khiếu, vì vậy nên cô cần phải cố gắng nhiều hơn những người khác. Bởi ngay từ khi còn bé, cô đã có mong ước được trở thành một diễn viên, nhưng vì thời gian phải chờ đợi quá lâu, nên cô đã ngày càng trở nên tham lam hơn nữa.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/shin-hye-sun-la-ai-thong-tin-tieu-su-cua-nu-dien-vien-shin-hye-sun-252119.html

Post a Comment

0 Comments