Hwang In Yeop: Nam thần màn ảnh mang vẻ đẹp "chuẩn Hàn"

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Nổi tiếng khá muộn vào năm 27 tuổi nhưng không vì thế mà Hwang In Yeop trở nên nản chí, anh dần gây ấn tượng bởi thần thái sắc lạnh và diễn xuất giàu cảm xúc.

Hwang In Yeop là ai?

Hwang In Yeop là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1991 có xuất phát điểm là một người mẫu và lấn sân diễn xuất từ năm 2018. Sở hữu đôi mắt một mí sắc lạnh, chiều cao nổi bật cùng gương mặt góc cạnh, Hwang In Yeop ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp qua các phim: WHY (2018), The Tale of Nokdu (2019), Eighteen again (2020), True Beauty (2020)….

Tiểu sử Hwang In Yeop: Ngày sinh, nơi sinh, chiều cao, instagram,…
  • Tên thật: Hwang In Yeop
  • Tên tiếng Hàn: 황인엽
  • Sinh năm: 19/01/1991
  • Chiều cao: 1m85
  • Quê quán: Seoul - Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
  • Công ty đại diện: KeyEast
  • Instagram: hi_high_hiy
  • Phim tiêu biểu: WHY (2018), The Tale of Nokdu (2019), Eighteen again (2020), True Beauty (2020)….
Hwang In Yeop: Nhan sắc chuẩn Hàn, diễn xuất sắc lạnh ấn tượng

Hwang In Yeop sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul - Hàn Quốc, sau khi tốt nghiệp đại học nam diễn viên gia nhập công ty giải trí KeyEast Entertainment (Sau thuộc quyền sở hữu của SM Entertainment) với tư cách là một người mẫu. Nam diễn viên 9X sở hữu đôi mắt một mí chuẩn Hàn Quốc, cộng thêm lợi thế về chiều cao nổi bật và thần thái nổi bật trước ống kính nên Hwang In Yeop được công ty chủ quản cho lấn sân sang diễn xuất vào năm 2018. 



Hai bộ phim đầu tay của Hwang In Yeop mang tên WHY và sau đó là phim Freshman năm 2019 được chiếu mạng trên kênh Mydramalist. Sản phẩm truyền hình lớn đầu tay của Hwang In Yeop là bộ phim The Tale of Nokdu (Tiểu sử chàng Nokdu). Trong phim, nam diễn viên hóa thân thành một cận vệ trung thành giỏi võ và lạnh lùng, chính nhờ ánh mắt sắt bén trong bộ y phục đen mà Hwang In Yeop đã chinh phục khán giả với vai diễn nhỏ này. Sau The Tale of Nokdu, Hwang In Yeop tiếp tục trở lại với một vai phụ là nam sinh chuyên bắt nạt nhưng có tâm hồn tổn thương trong phim Eighteen again (Trở lại tuổi 18). Ở phim này anh có nhiều đất diễn và nội tâm nhân vật để thể hiện hơn nên một lần nữa Hwang In Yeop chứng minh được thực lực của mình khi là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất. 



Cuối năm 2020, Hwang In Yeop gây chú ý khi vào vai nam thứ trong hot phim chuyển thể từ webtoon (truyện tranh web) Hàn mang tên True Beauty. Bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi nhan sắc là Cha Eun Woo và Moon Ga Young được đánh giá là hot nhất nhì nửa cuối năm 2020. Dù nhan sắc còn gây tranh cãi vì chưa thật sự trùng khớp với bản truyện tranh nhưng khán giả đặt kỳ vọng vào diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 91. Và chỉ sau khi phim công chiếu tập 1, Hwang In Yeop đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, anh khiến các mọt phim đảo điên vì sức hút ấn tượng của nam phụ còn lấn át cả nam chính Cha Eun Woo.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/hwang-in-yeop-thong-tin-chieu-cao-nam-sinh-su-nghiep-cua-dien-vien-250843.html

Post a Comment

0 Comments