Kim Ji Won - Đóa hoa vạn người mê của điện ảnh Hàn Quốc


Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Nữ diễn viên với nhan sắc xinh đẹp trời ban và diễn xuất tốt, chuyên đóng cùng các nam thần điện ảnh của Hàn Quốc gọi tên Kim Ji Won.

Kim Ji Won là ai?

Kim Ji Won là một nữ diễn viên sinh năm 1992 của Hàn Quốc. Sở nhan sắc vừa thanh thuần, đáng yêu lại mang nét sắc sảo, sang chảnh nên Kim Ji Won đã "trị" qua nhiều vai diễn khác nhau từ cô nàng hiền lành yếu đuối đến đỏng đảnh kiêu kì. Và tất cả các vai diễn ấy đều chinh phục được khán giả bởi khả năng nhập vai tốt của nữ diễn viên 9X tài năng này. Kim Ji Won đã ghi dấu ấn trong lòng người xem qua các bộ phim nổi tiếng như: The Heirs, Fight to my way, To beautiful you, Arthdal Chronicles, Lovestruck in the City,...

  

Tiểu sử Kim Ji Won: Ngày sinh, nơi sinh, chiều cao, instagram,… của Kim Ji Won
Tên thật: Kim Ji Won
Ngày sinh: 19/10/1992
Cung hoàng đạo: Thiên Bình
Chiều cao: 1m62
Quê quán: Geumcheon-gu, Seoul, Hàn Quốc
Nghề Nghiệp: Diễn viên
Instagram: geewonii/
Bộ phim tham gia: Gia đình là số một 3, The Heirs, Fight to my way, To beautiful you, Arthdal Chronicles, Lovestruck in the City,...

Kim Ji Won: Cô nàng thành công với vai trò diễn viên dù không có ý định diễn xuất

Ngay từ nhỏ, Kim Ji Won đã sở hữu nhan sắc xinh xắn, đáng yêu hơn hẳn các bạn đồng trang lứa nên cô nàng nhận được sự chú ý của các công ty khi đang đi trên đường cũng không quá lạ lẫm. 



Năm lớp 9, cô lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí mang tên Lion Media và được tạo nhiều điều kiện để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên cô gái nhỏ lúc bấy giờ vẫn chưa nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên mà chỉ xem đây là một cơ hội. Trải qua 3 năm được đào tạo các kỹ năng như diễn xuất, hát, múa và cả tiếng Nhật, Kim Ji Won định hướng mình trở thành một nghệ sĩ đa tài vừa hát vừa diễn chứ không cụ thể ở một lĩnh vực nào. Năm 2008, Kim Ji Won có cơ hội xuất hiện trong một vài MV và sân khấu âm nhạc của các nghệ sĩ cùng nhà. 



Năm 2010, Kim Ji Won gia nhập ngành giải trí với tư cách người mẫu diễn xuất trong các video quảng cáo cùng các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như Big Bang, Won Bin,... Nhan sắc và sự thể hiện của Kim Ji Won được đánh giá cao và khán giả còn ưu ái ví von cô nàng như "tiểu Kim Tae Hee" bởi nhiều nét tương đồng cùng huyền thoại nhan sắc Hàn Quốc Kim Tae Hee.

Năm 2011, cô nàng bắt đầu vai trò diễn xuất với vai phụ trong phim điện ảnh Thiên đường lãng mạn và lần lượt là các bộ phim có tiếng vang như Gia đình là số 1 phần 3, To beautiful you (Gửi người xinh tươi), The Heirs (Những người thừa kế),... Đặc biệt, cũng nhờ bộ phim học đường siêu hot The Heirs mà tên tuổi và nhan sắc của Kim Ji Won được chú ý nhiều hơn, tạo cơ hội cho con đường phát triển sự nghiệp của cô.

Thế nhưng, phải nói rằng sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Won thực sự nở hoa với siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời công chiếu năm 2016. Dù chỉ vào vai nữ thứ nhưng Kim Ji Won đã khắc họa được một nữ quân y tài giỏi, quyết đoán, dũng cảm và cực kỳ xinh đẹp. Vai diễn này cũng đã mang lại cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại APAN Star Awards lần thứ 5 và KBS Drama Awards lần thứ 30.

Kim Ji Won: Chuyên đóng cùng các nam thần và trông cực kỳ xứng đôi khi ghép cặp cùng nhau

Năm 2017 đánh dấu vai trò diễn chính của Kim Ji Won với bộ phim Fight to my way (Thanh xuân vật vã) đóng cùng nam thần Park Seo Joon.

Phản ứng hóa học của cặp đôi chính đã gây sốt màn ảnh và đem về cho cả 2 rất nhiều fan hâm mộ bởi sự đẹp đôi của họ. Tiếp sau đó, nữ diễn viên lại sánh đôi cùng các cực phẩm nam thần màn ảnh khác như: Kim Bum trong phim Thám tử K: Ma cà rồng báo thù, Song Joong Ki trong phim Biên niên sử Arthdal,... Điều khiến fan hâm mộ của cô nàng hãnh diện chính là độ xứng đôi tuyệt đối khi sánh vai cùng các nam diễn viên nổi tiếng và còn cả diễn xuất không bị lu mờ của Kim Ji Won qua từng vai diễn.

 

Cuối năm 2020. đầu 2021 Kim Ji Won tái ngộ khán giả truyền hình với một bộ phim đáng xem khác mang tên Lovestruck in the City chiếu trên ứng dụng xem phim quốc tế Netflix. Phim nói về Park Jae Won (Ji Chang-wook) một kiến trúc sư trẻ chân thành và đầy nhiệt huyết. Anh không thể quên được người phụ nữ mà anh gọi là "kẻ trộm máy ảnh". Cô đã đánh cắp trái tim anh và biến mất. Lee Eun Oh (Kim Ji Won) là một nhân viên marketing tự do, chuyên sử dụng danh tính giả. Hai người họ gặp gỡ và rơi vào lưới tình vào một đêm hè, khi Eun Oh đang giả danh Yoon Sun Ah.

>> Nguồn: https://www.yan.vn/kim-ji-won-la-ai-tieu-su-su-nghiep-cua-kim-ji-won-252494.html

Post a Comment

0 Comments