La Vân Hi: “Nam thần” cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ

Cùng cập nhật thông tin tiểu sử sao tại đây!

Sở hữu ngoại hình điển trai, khí chất thư sinh cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp La Vân Hi dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

La Vân Hi là ai?

La Vân Hi là nam diễn viên, ca sĩ triển vọng người Trung Quốc. Anh sở hữu ngoại hình điển trai cùng khí chất nhẹ nhàng, điềm đạm. Tuy nhiên tên tuổi của La Vân Hi dần được khán giả quan tâm và biết đến khi tham gia vào bộ phim Hương mật tựa khói sương. Cùng YAN tìm hiểu thêm về tiểu sử, sự nghiệp và đời tư nam diễn viên nhé. 



Tiểu sử của La Vân Hi
  • Tên thật: La Dực (罗云熙)
  • Sinh ngày: 28/7/1988
  • Cung hoàng đạo: Sư tử
  • Quê quán: Thành Đô, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m77
  • Phim: Bên nhau trọn đời, Hương mật tựa khói sương, Nguyệt thượng trọng hỏa...
Hành trình sự nghiệp của La Vân Hi

Xuất thân trong gia đình dòng dõi thư hương với cả ba và mẹ đều là giáo viên. Anh theo học Học Viện Hý Kịch Thượng Hải khoa Khiêu Vũ Đương Đại. Năm 2010, La Vân Hi debut với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Song Tử JL gồm 2 thành viên. Sau khi nhóm nhạc tan rã nên anh chuyển hướng sang theo đuổi sự nghiệp làm diễn viên.

 

Năm 2015, La Vân Hi bắt đầu bén duyên với điện ảnh qua vai diễn Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu trong phim Bên nhau trọn đời. Nhờ tác phẩm này giúp anh nhận được chú ý từ phía khán giả. Năm 2017, nam diễn viên đảm nhận vai nam chính trong phim Bác Sĩ Nhi Khoa. Ngoài ra, anh còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim khác như: Chào anh người ngoài hành tinh (2014), Hạnh phúc mãn đường (2016), Thượng cổ tình ca (2017)...

Tuy nhiên mãi đến khi La Vân Hi đảm nhận vai Dạ thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương (2018) thì tên tuổi của anh mới được biết đến rộng rãi hơn. Trong phim, La Vân Hi sở hữu nhan sắc đậm chất tiên khí, khí chất đĩnh đạc.

Sau khi Hương mật tựa khói sương phát sóng, nam diễn viên này cũng vướng nhiều tin đồn nam phụ lấn lướt nam chính Đặng Luân về đất diễn. Tuy nhiên, phòng làm việc của La Vân Hi đã lên tiếng đính chính đây là tin đồn không đúng sự thật.
 

Năm 2020, anh tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua vai nam chính trong phim Nguyệt thượng trọng hỏa. Nội dung nói về chuyện tình cảm đầy sóng gió giữa chủ nhân của Nguyệt Thượng Cốc - Thượng Quan Thấu ( La Vân Hi thủ vai) và thiếu cung chủ của Trọng Hỏa cung Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ thủ vai). Thượng Quan Thấu là chàng thư sinh nho nhã, lịch thiệp nhưng làm việc lại không phân chính tà. Hiện bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía khán giả.

 

Ngoài ra, La Vân Hi còn tác phẩm điện ảnh Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương hiện đang chờ lên lịch phát sóng. Song song với các dự án phim truyền hình, anh còn hát solo một số ca khúc như: Hạ vi ương (2015) - Hồ ly trong tranh (Bình lý hồ OST) - 2017, Duyên khởi ( Nguyệt thượng trọng hỏa OST) -2020

>> Nguồn: https://www.yan.vn/la-van-hi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-va-doi-tu-nam-dien-vien-230485.html

Post a Comment

0 Comments